ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 29 คน )
เพศ
ชาย
60.00%
หญิง
40.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.44%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
13.89%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
39.47%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
13.16%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
38.71%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
12.90%
พอใจน้อยที่สุด
9.68%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
9.38%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
47.83%
ปานกลาง
8.70%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
4.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
47.37%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
5.26%
พอใจน้อยที่สุด
5.26%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
5.56%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
31.03%
พอใจมาก
31.03%
ปานกลาง
6.90%
พอใจน้อย
13.79%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ กกก ติดต่องานได้รับการต้อนรับให้คำแนะนำช่วยเหลือเป็นอย่างดีค่ะ อยากให้เพิ่มร้านค้าบริการเครื่องดื่ม น้ำอัดลมบ้าง ไม่มี