ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 37 คน )
เพศ
ชาย
59.52%
หญิง
40.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.50%
อื่นๆ
15.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
37.78%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
15.56%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
32.50%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
28.89%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.32%
พอใจมาก
37.84%
ปานกลาง
10.81%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
10.81%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
37.93%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
10.34%
พอใจน้อยที่สุด
10.34%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
32.26%
พอใจมาก
35.48%
ปานกลาง
9.68%
พอใจน้อย
12.90%
พอใจน้อยที่สุด
9.68%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
26.32%
พอใจมาก
28.95%
ปานกลาง
7.89%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ กกก ติดต่องานได้รับการต้อนรับให้คำแนะนำช่วยเหลือเป็นอย่างดีค่ะ อยากให้เพิ่มร้านค้าบริการเครื่องดื่ม น้ำอัดลมบ้าง ไม่มี