ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 29 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว
ลดเวลาในการให้บริการ
เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ
บริการดีแล้วครับ
กกก
ติดต่องานได้รับการต้อนรับให้คำแนะนำช่วยเหลือเป็นอย่างดีค่ะ
อยากให้เพิ่มร้านค้าบริการเครื่องดื่ม น้ำอัดลมบ้าง
ไม่มี